728x90 AdSpace

Bài viết mới

Powered by Blogger.
7/18/18

Tạo hình cổ trang Trung Quốc của mỹ nhân Hàn


Mang vẻ đẹp tươi trẻ, mới lạ khi xuất hiện trong những vai diễn cổ trang trên màn ảnh Hoa ngữ đã khiến không ít mỹ nhân Hàn Quốc chiếm được thiện cảm thậm chí là sự ủng hộ đông đảo từ khán giả của thị trường điện ảnh phim Trung Quốc. Mỗi một người đều mang đến cảm nhận khác nhau, sự thể hiện nét xinh đẹp khác nhau nhưng tựu chung, họ đều khiến đông đảo khán giả ngất ngây mỗi khi hóa thành giai nhân cổ trang.
Park Min Young
Park Min Young Park là nữ diễn viên và người mẫu Hàn Quốc. Cô được biết đến nhiều nhất với vai chính trong các phim truyền hình Sungkyunkwan Scandal và City Hunter. Năm 2016, Park Min Young lần đầu tiên thử sức với vai diễn trong phim cổ trang Cẩm Y Dạ Hành đóng cùng Trương Hàn và đã tạo ấn tượng khó quên trong lòng khán giả.




Yoona
Im Yoon-ah, thường được biết đến với nghệ danh Yoona, là một nữ ca sĩ và diễn viên người Hàn Quốc, thành viên nhóm nhạc nữ Girls' Generation. Yoona lần đầu đóng phim cổ trang Trung Quốc bằng bộ phim Võ Thần Triệu Tử Long. Yoona trong tạo hình nhân vật Hạ Hầu Khinh Y đã gây ấn tượng đặc biệt với khán giả xứ Trung. Cũng từ bộ phim này, tên tuổi của Yoona ở thị trường Trung Quốc càng nổi tiếng hơn.




Kim Tae Hee
Năm 2014, Kim Tae Hee bắt đầu tấn công thị trường Trung Quốc khi tham gia bộ phim cổ trang Thư thánh Vương Hy Chi.



 Jang Nara
Jang Nara là một diễn viên và ca sĩ Hàn Quốc. Cô cũng hát bằng tiếng Trung và được biết với tên phiên âm tiếng Trung của cô; bính âm: Zhāng Nà Lā. Năm 2005, Jang Nara lần đầu tiên thử sức với vai diễn cổ trang đầu tiên trong phim Công Chúa Bướng Bỉnh đóng cùng với Tô Hữu Bằng và tạo được ấn tượng với khán giả. Đến năm 2010 cô tiếp tục thử sức với vai diễn cổ trang trong bộ phim Điêu man tiếu ngự y.



Tạo hình cổ trang Trung Quốc của mỹ nhân Hàn
  • Title : Tạo hình cổ trang Trung Quốc của mỹ nhân Hàn
  • Posted by :
  • Date : 18 July
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Tạo hình cổ trang Trung Quốc của mỹ nhân Hàn Rating: 5 Reviewed By: Lão yêu ngàn năm
Top