728x90 AdSpace

Bài viết mới

Powered by Blogger.
7/18/18

7 tuyệt sắc giai nhân trong Lộc Đỉnh Ký 2008

Lộc Đỉnh Ký - tác phẩm mang tính chất hài nhất của Kim Dung. Tác phẩm nổi tiếng này đã được các nhà sản xuất phim dàn dựng lại rất nhiều lần. Dưới đây là 7 giai nhân trong Lộc Đỉnh Ký 2008.

Tô Thuyên vốn là vợ của giáo chủ Thần Long giáo - Hồng An Thông, nhưng vì trong lòng Tô Thuyên luôn tìm cách phản lại chồng, ngày ngày mong ngóng đến đứa con chung với Vi Tiểu Bảo. Để rồi sau khi Thần Long giáo bị hủy hoại, Tô Thuyên mới chính thức trở thành một trong 7 bà vợ của Vi Tiểu Bảo.
Hồ Khả vai Tô Thuyên - Lộc Đỉnh Ký 2008
Song Nhi được nhà họ Trang nuôi nấng nên người, đồng thời theo học giáo phái Hoa Sơn từ Hà Thiết Thủ. Về sau đó được Trang phu nhân gả cho Vi Tiểu Bảo nhờ công giết được Ngao Bái, người đã giết hại chồng của Trang phu nhân là Trang Đình Chú trong vụ Minh Sử án đời Thanh. Đồng hành và gắn bó cùng Vi Tiểu Bảo đi khắp thiên hạ, nhiều lần cô đã cứu mạng chồng và trở thành người vợ gần gũi và tin yêu nhất mà Vi Tiểu Bảo không đời nào nỡ lìa xa. Song Nhi được miêu tả là một mỹ nhân có tính cách ôn hòa và vẻ đẹp trong sáng, lại tinh thông võ nghệ nên càng được Vi Tiểu Bảo sủng ái.
Hà Trác Ngôn vai Song nhi - Lộc Đỉnh Ký 2008
Kiến Ninh công chúa: trong phim, Thư Sướng thủ vai một nàng công chúa xinh đẹp, song tính cách lại ngỗ ngược, thích thứ gì là phải có bằng được, trong đó có…Vi Tiểu Bảo. Bị anh chàng láu cá này chinh phục để ôm mộng bá quyền, song không ngờ Kiến Ninh công chúa lại đem lòng yêu thương Vi Tiểu Bảo chân thành và cùng chồng vượt qua mọi thử thách khó khăn.
Thư Sướng vai Kiến Ninh công chúa - Lộc Đỉnh Ký 2008
Mộc Kiếm Bình: cô vợ ngây thơ, thuần khiết, yếu đuối nhất. Là người trẻ nhất và cũng là cô vợ đầu tiên của TB, gương mặt như đóa sen, khi cười có 2 má lúm đồng tiền tựa như hoa. Tính tình thiện lương cao quý, vì ngây thơ yếu đuối nên dễ bị lừa gạt.
Lưu Vân vai Mộc Kiếm Bình - Lộc Đỉnh Ký 2008
A Kha: ô vợ đẹp nhất. Nhan sắc khuynh nước khuynh thành, giọng nói du dương, êm dịu từng câu chữ tựa châu ngọc thốt ra. Ánh mắt hờ hững, xuất trần...nhưng k có tài trí mưu lược, suy nghĩ nông cạn, mù quáng trước hư vinh, võ công cũng thuộc bậc xoàng.
Ứng Thể Nhi vai A Kha - Lộc Đỉnh Ký 2008
Tăng Nhu: cô vợ si mê Vi Tiểu Bảo nhất. Là 1 cô gái nhu mỳ, hòa nhã và ôn tồn, tính tình cẩn thận, chu đáo. Ngoại hình rất ngọt ngào, chung tình với Vi Tiểu Bảo.
Lý Phi Nhi vai Tăng Nhu - Lộc Đỉnh Ký 2008
Phương Di: cô vợ lừa Tiểu Bảo nhiều nhất. Tính cách lạnh lùng cứng rắn, độc lập, vô cùng phức tạp, khó hiểu. Thần thái diễm lệ, ôn hòa, đôi mắt huyền diệu như có ánh sáng lay động, xinh đẹp kiều diễm k kém A Kha, Tô Thuyên.
Lưu Tư vai Phương Di - Lộc Đỉnh Ký 2008
7 tuyệt sắc giai nhân trong Lộc Đỉnh Ký 2008
  • Title : 7 tuyệt sắc giai nhân trong Lộc Đỉnh Ký 2008
  • Posted by :
  • Date : 18 July
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: 7 tuyệt sắc giai nhân trong Lộc Đỉnh Ký 2008 Rating: 5 Reviewed By: Lão yêu ngàn năm
Top