728x90 AdSpace

Bài viết mới

Powered by Blogger.
7/29/18

Trấn cổ Châu Trang tỉnh Giang Tô - Trung Quốc

Châu Trang, Giang Tô: Còn được gọi là "Venice của phương Đông", Châu Trang nằm cách Tô Châu 30 km về phía đông nam. Nơi đây có không gian yên tĩnh và bình dị, với những con phố xinh xắn, cầu đá hay thuyền gỗ đi lại trên mặt sông. Thị trấn 900 năm tuổi này còn nổi tiếng với những kiến trúc nhà ở hay đền chùa cổ kính.
Được xây dựng vào năm 1806, Châu Trang là thị trấn sông nước cổ nhất ở Trung Quốc. Do nằm gần Thượng Hải và Tô Châu, thị trấn này thu hút khá đông khách du lịch nhờ những con phố, những ngôi nhà rợp bóng đèn lồng, toát lên vẻ lãng mạn của Trung Quốc cổ xưa.
Tối Châu Trang, du khách không chỉ được thưởng ngoạn phong cảnh hữu tình mà còn được tham quan những ngôi chùa Phật giáo, Đạo giáo; mua những món quà lưu niệm tinh xảo từ mây, tre. Tháng 6 là thời điểm lý tưởng nhất để đến đây vì lúc này thành phố có tổ chức lễ hội đua thuyền rồng truyền thống.
Châu Trang nổi tiếng với cây cầu mang tên Twin Bridges. Nó bao gồm hai cây cầu là cầu Shide và cầu Yongan, Twin Bridges đã được xây dựng dưới triều đại Hoàng đế Vạn Lịch vào giữa năm 1572 và 1620. Đền Quanfu là một ngôi chùa được xây dựng vào năm 1086, dưới thời nhà Tống (960-1279) và đã được mở rộng nhiều lần trong nhiều thế kỷ. Nằm trên vùng biển của hồ Nanhu ở phía Tây Nam thị trấn Châu Trang, đền thờ này là rất yên bình, tĩnh lặng. Ngôi đền này là tuyệt vời và có rất anh hùng trấn giữ Châu Trang.





Trấn cổ Châu Trang tỉnh Giang Tô - Trung Quốc
  • Title : Trấn cổ Châu Trang tỉnh Giang Tô - Trung Quốc
  • Posted by :
  • Date : 29 July
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Trấn cổ Châu Trang tỉnh Giang Tô - Trung Quốc Rating: 5 Reviewed By: Lão yêu ngàn năm
Top